🕘 30/04/2024 | 01:30 AM (+7 - Asian)

Giúp bạn bỏ túi những thông tin về vay tiền online với chứng minh nhân dân


Giới thiệu

Chào 3.135.202.224. Đây là bài viết: Giúp bạn bỏ túi những thông tin về vay tiền online với chứng minh nhân dân của Bizday.net thuộc nhóm bài viết "Adv ☑" chủ đề: lĩnh vực tài chính vay vốn .
Cảm ơn bạn đã quan tâm!
>> Nguồn bài viết:
https://bizday.net/bo-tui-thong-tin-ve-vay-tien-online-voi-chung-minh-nhan-dan.html

Có thể nói, một trong những hình thức cho vay phổ biến trên thị trường hiện nay phải kể đến vay tiền nhanh trực tuyến thông qua chứng minh nhân dân. Vậy qua bài viết này chúng ta  cùng Jeff tìm hiểu tại sao hình thức vay này lại có sức hút lớn đến vậy?

Giúp bạn bỏ túi những thông tin về vay tiền online với chứng minh nhân dân

Vay tiền online bằng chứng minh thư là gì?

Vay tiền trực tuyến qua chứng minh nhân dân là hình thức vay mà trong đó bạn chỉ cần căn cước công dân, đồng thời người vay cũng không cần di chuyển đến bất kỳ một địa điểm nào mà chỉ cần vài thao tác qua điện thoại cũng có thể vay được một khoản tiền theo ý muốn.

Ưu điểm của hình thức vay tiền online bằng chứng minh nhân dân?

Ngoài việc bạn không mất thời gian di chuyển thì thời gian xét duyệt của các khoản vay theo hình thức này cũng rất nhanh chóng. Ngay sau khi bạn đã điền đầy đủ tất cả các thông tin mà phía người cho vay yêu cầu thì bạn sẽ lập tức nhận được tiền.

Tuy nhiên thì bạn cũng nên lưu ý rằng đối với việc cho vay trực tuyến chỉ dựa vào giấy tờ chứng minh thư thì hạn mức mà bạn được phép vay sẽ không được vượt quá 50 triệu. 

Trên thị trường hiện nay đang tồn tại rất nhiều các tổ chức tài chính cho vay theo hình thức đơn giản này. Vì thế mà bạn sẽ có cơ hội thoải mái lựa chọn những tổ chức mà bạn cho là phù hợp với bản thân mình.

Ngoài ra thì cũng có nhiều các ứng dụng vay tiền online dành tặng cho những khách hàng lần đầu vay một số tiền nhỏ hoặc là áp dụng mức lãi suất 0%. Đây đều là những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Ưu điểm của hình thức vay tiền online bằng chứng minh nhân dân?

Lãi suất vay tiền online qua CMND được tính thế nào?

Trên thực tế thì mức lãi suất của hình thức vay không cần tài sản đảm bảo bao giờ cũng sẽ cao hơn so với những khoản vay có yêu cầu tài sản đảm bảo. Đối với hình thức cho vay chỉ thông qua việc xét duyệt chứng minh thư cũng như vậy.

Việc các tổ chức tài chính đề ra mức lãi suất cho các khoản vay theo hình thức này cao hơn so với những hình thức khác là để giảm thiểu rủi ro không trả được nợ của khách hàng.

Hiện tại trên thị trường thì mức lãi suất này đang dao động trong khoảng 2%/ tháng. Khi bạn đăng ký vay online qua điện thoại thì tất cả các thông tin về mức lãi suất và thời gian mà bạn phải trả sẽ đều được hiện lên màn hình.

Chính vì thế mà khi tìm đến với hình thức cho vay có tính chất đơn giản và nhanh chóng như này thì khách hàng cũng nên xác định rõ khả năng trả nợ của mình để có thể đưa ra các quyết định vay tiền một cách hợp lý nhất.

Giới thiệu cho bạn một số các ứng dụng 

Ứng dụng của Ngân hàng Quân đội – MBBank

Đây là một cái tên không thể vắng mặt trong chuỗi các ứng dụng cho vay theo hình thức chứng minh thư phổ biến nhất hiện nay. Tại ngân hàng MB, người vay sẽ nhận được ngay một khoản tiền ưu đãi nhỏ là 500 nghìn.

Bên cạnh đó, tỷ lệ giải ngân tiền vay cực kỳ cao với tốc độ xét duyệt hồ sơ chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút. Hạn mức vay tối đa mà ngân hàng MB áp dụng đối với loại hình vay này lên đến 50 triệu đồng.

Ứng dụng cho vay Vamo

Thật sự là một điều đáng tiếc nếu cái tên Vamo không được nhắc đến trong danh sách này. Đây cũng là một trong những ứng dụng được người dùng đánh giá là có tốc độ xử lý hồ sơ trong khoảng thời gian rất ngắn. 

Tuy nhiên thì có một điều mà ứng dụng này nên khắc phục đó là việc nó chỉ cho phép những khách hàng hiện tại đang dùng sim Viettel chính chủ mới có thể vay tiền trên phần mềm này.

Đây cũng được xem như là một bước cản trở những khách hàng của các nhà mạng khác có nhu cầu tìm kiếm nguồn vay tại ứng dụng này.

Nội dung liên quan