🕘 30/04/2024 | 14:03 PM (+7 - Asian)

Web companion là gì? Tìm hiểu chi tiết về thuật ngữ này


Giới thiệu

Chào 3.145.186.6. Đây là bài viết: Web companion là gì? Tìm hiểu chi tiết về thuật ngữ này của Bizday.net thuộc nhóm bài viết "Tin tức" chủ đề: .
Cảm ơn bạn đã quan tâm!
>> Nguồn bài viết:
https://bizday.net/web-companion.html

Web Companion là một cụm từ được sử dụng rất nhiều trong công nghệ web, truyền thông. Vậy Web Companion là gì? Nếu bạn đang thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về Web Companion, Web Companion nó chức chức năng gì, ưu nhược điểm của Web Companion là gì,… Thì bài viết dưới đây, Bizday.net sẽ đem đến cho bạn thêm một số thông tin hữu ích về vấn đề công nghệ này.

Web Companion là gì?

Web Companion là một ứng dụng bảo vệ phần mềm trình duyệt của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến được phát triển bởi Lavasoft – đây là hãng tạo ra hai trong số những phần mềm miễn phí chống Spyware nổi tiếng nhất là Ad Aware và SpyBot Search and Destroy.

Web companion là gì? Tìm hiểu chi tiết về thuật ngữ này

Chức năng của Web Companion là gì?

Web Companion có chức năng bảo vệ trình duyệt của bạn chống lại tất cả các loại mối đe dọa trực tuyến như:

  1. Chống lại phần mềm quảng cáo
  2. Chống lại các phần mềm gián điệp
  3. Chống lại Spamware

Một số hạn chế của Web Companion

Bên cạnh các tính năng trên Web Companion cũng có một số lỗ hổng và nhược điểm mà bizday.net sẽ đề cập với bạn ngay sau đây.

Chức năng của Web Companion là gì?

  • Web Companion cũng chia sẻ tính năng tương tự với các ứng dụng độc hại nói trên.
  • Chương trình sử dụng tàng hình cài đặt và sửa đổi cài đặt của bạn mà không có sự cho phép của bạn.
    Để cung cấp các dịch vụ của mình, Web Companion cũng có thể sử dụng giám sát, nó sẽ hiển thị quảng cáo.
  • Làm cho trình duyệt của bạn nặng hơn, và do đó, hệ thống của bạn ít đáp ứng dẫn đến các triệu chứng không mong muốn như trình duyệt chuyển hướng và sự can thiệp của quảng cáo.
  • Chương trình có tính năng hữu ích, tuy nhiên, ứng dụng chống vi-rút của bạn cũng có thể đã có chúng. Điều đó khiến bạn có đến hai ứng dụng cùng làm một điều tương tự. Nó không phải là không có giá trị sử dụng bộ nhớ RAM, PUP nhưng sau khi tất cả, chúng đều sử dụng tài nguyên máy tính để hoạt động.
  • Việc sử dụng các ứng dụng như này cũng làm cho trình duyệt của bạn nặng hơn, và do đó, hệ thống của bạn ít đáp ứng dẫn đến các triệu chứng không mong muốn như trình duyệt chuyển hướng và sự can thiệp của quảng cáo.
  • Nó có thể gây ra một số tác động tiêu cực trên trình duyệt của bạn, cũng như lịch sử duyệt Web của bạn. Nếu bạn không thấy PUP hữu ích, bạn có thể loại bỏ nó.

Phía trên là những chia sẻ của Báo khởi nghiệp về kiến thức Web companion là gì? Nếu thấy có ích hay bổ ích, đừng quên quay la

Nội dung liên quan