🕘 30/04/2024 | 02:06 AM (+7 - Asian)

Cập nhật các mẫu ly trà sữa mới độc lạ nhất 2019


Giới thiệu

Chào 3.146.221.204. Đây là bài viết: Cập nhật các mẫu ly trà sữa mới độc lạ nhất 2019 của Bizday.net thuộc nhóm bài viết "Adv ☑" chủ đề: .
Cảm ơn bạn đã quan tâm!
>> Nguồn bài viết:
https://bizday.net/cap-nhat-cac-mau-ly-tra-sua-moi-doc-la-nhat-2019.html

Ngày nay, trà sữa là thức uống giải khát “quốc dân” được giới trẻ yêu thích hàng đầu. Các quán trà sữa mọc lên như nấm nhưng vẫn đắt khách. Tại sao thế? Đó chính là giá trị thương hiệu in trên những chiếc ly trà sữa mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang có ý định mở trà sữa, hay tham khảo các mẫu ly trà sữa mới độc lạ nhất 2019 dưới đây nhé.

Các mẫu ly trà sữa mới – độc – lạ nhất 2019 làm mưa làm gió thị trường

2019 là sự lên ngôi của các thiết kế mộc mạc và tinh tế của những mẫu ly trà sữa. Các thiết kế tối giản đang dần trở thành xu thế hiện nay và sẽ tiếp tục phát triển ở nhiều năm sau.

Nắm bắt xu thế này, các mẫu ly trà sữa phải đáp ứng được các yếu tố: đơn giản, tinh tế, bố cục gọn gàng, hợp lý, bắt mắt. Một thiết kế ly đẹp phải có bố cục hoàn hảo, càng đơn giản thì càng tinh tế và đẹp mắt.

  1. Ly nắp cầu

Ly nắp cầu là mẫu ly trà sữa quen thuộc trong nhiều năm trở lại đây. Với diện mạo mới năm 2019 nổi bật hơn, mẫu ly nắp cầu được rất nhiều thương hiệu lớn như HighLands, GongCha, Toco Toco, … lựa chọn.

Mẫu ly nhựa trà sữa nắp cầu đẹp mắt

  1. Ly nút trái tim

Gây sốt trong thời gian gần đây, ly nút trái tim là mẫu ly trà sữa mới, lạ, được lòng cả chủ quán lẫn khách hàng bởi thiết kế quá xinh xắn, dễ thương và độc đáo của nó.

Ly nhựa nút trái tim dễ thương gây sốt giới trẻ

Sử dụng ly nút trái tim rất tiện lợi bởi có thể linh hoạt giữa cách uống trực tiếp, hoặc dùng ống hút. Ly nút trái tim được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.

Ly nhựa nút tim thiết kế mới 2019

  1. Ly nhựa nhiều ngăn

Thật tuyệt vời khi trên cùng một chiếc ly các bạn có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trà sữa thơm ngon.

Ly trà sữa 2 ngăn thu hút nhiều người

Ý tưởng sáng tạo của mẫu ly nhựa nhiều ngăn khiến nhiều bạn trẻ thích thú và là phụ kiện chụp hình sống ảo mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua. Đặc biệt, chiếc ly trà sữa nhiều ngăn này cực kì thích hợp cho các cặp đôi yêu nhau.

  1. Ly nhựa Q nấm lùn

Mẫu ly nhựa Q nấm lùn đúng chất “lùn mà ùn ùn người theo” được rất nhiều thương hiệu lựa chọn.

Mẫu ly trà sữa Q nấm lùn

  1. Ly nhựa đáy bầu

Ly trà sữa đáy bầu là mẫu ly nhựa mới nhất, có kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu là yếu tố khiến em ấy chiếm sóng rộng khắp các quán trà sữa.

Mẫu ly trà sữa đáy bầu ngộ nghĩnh đáng yêu

Bên cạnh thiết kế đáy ly bầu bĩnh lạ mắt, mẫu ly nhựa này có đặc tính mềm, dẻo, dày dặn, chắc chắn, chịu nhiệt tốt và dễ ép màng làm nắp.

  1. Ly trà sữa nắp bằng – Thay thế màng ép khi đi xa

Nếu mẫu ly nhựa nắp cầu khó sắp xếp vào túi và thức uống dễ chảy đổ ra ngoài khi giao hàng xa, thì ly nắp bằng là giải pháp thay thế tối ưu và lý tưởng nhất.

Ly trà sữa nắp bằng tiện lợi khi mang đi

Với mẫu ly trà sữa nắp bằng này, các bạn có thể yên tâm mang trà sữa đi muôn nơi, vừa tiện lợi, vừa an toàn mà không cần lo lắng gì cả.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn các mẫu ly trà sữa mới độc lạ nhất 2019

Ly trà sữa có nhiều loại như: ly thủy tinh, ly bằng nhựa cứng… nhưng thông dụng nhất là loại ly nhựa chỉ sử dụng 1 lần.

Ly nhựa PET – ly nhựa cao cấp

Ly nhựa Pet là ly được làm từ nhựa Polyethylene Terephthalate, có tính chống thấm rất cao. Màu sắc mực in trên ly này luôn đẹp, sắc nét và tươi sáng hơn so với các mẫu ly khác.

Ly nhựa PET nắp cầu cao cấp

Tuy nhiên, chiếc ly này chỉ dùng được nắp (như nắp bằng, nắp cầu) chứ không thể ép màng, chỉ nên dùng làm ly đựng trà sữa tại khi uống tại chỗ hoặc di chuyển gần như dạng take away (mang đi).

Với đặc tính bền, trong suốt cao, cứng cáp chịu lực tốt, kiểu dáng cao cấp, sang trọng, mẫu ly nhựa trà sữa PET thường được dùng để đựng trà sữa, café,…

Ly nhựa PP – Được sử dụng nhiều nhất

Ly nhựa PP là nhựa tổng hợp từ polyme, có thiết kế hơi đục màu, mềm dẻo, bền và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Ưu thế hơn ly nhựa PET, ly PP dùng được tất cả các loại nắp, có thể ép màng nắp dễ dàng. Ly PP có tính mềm, dẻo, khả năng chịu nhiệt lên đến 90độ C – tốt hơn ly PET.

Đây là chiếc ly có kiểu dáng phổ thông, nhưng liên tục được cải tiến và đổi mới. Ly nhựa PP là mẫu ly trà sữa được sử dụng nhiều nhất.

Ly nhựa PP là mẫu ly trà sữa được sử dụng nhiều nhất

Khách hàng mua trà sữa thường có 2 nhóm: nhóm uống tại chỗ và nhóm mang đi (mua về, ship hàng).

Đối với nhóm khách hàng uống tại cửa hàng, bạn có thể lựa chọn bất kì mẫu ly nào cũng được, tuỳ mục đích sử dụng.

Còn đối với nhóm khách hàng mua trà sữa mang đi, bạn nên cân nhắc lựa chọn loại ly có khả năng ép màng nhựa làm nắp, tránh đổ thức uống ra ngoài.

Các mẫu ly trà sữa mới độc lạ nhất 2019

Tìm in các mẫu ly trà sữa mới độc lạ nhất 2019 ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ in ly nhựa trà sữa. Tuy nhiên, khách hàng phải thật sáng suốt để lựa chọn được công ty chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Các công ty chuyên nghiệp, uy tín phải đảm bảo các yếu tố sau:

  • In ấn nhanh chóng, đúng hẹn
  • Chất lượng đảm bảo
  • Giá thành rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
  • Đa dạng từ chất liệu, mẫu mã đến dung tích ly nhựa từ 350 – 500 – 700ml

Công ty Ly Nhựa Sài Gòn là công ty cung cấp dịch vụ in ly uy tín, với hơn 5 năm kinh nghiệm. Đến nay, công ty đã có kho giao diện in ly nhựa trà sữa lên đến 1000 mẫu thiết kế, có thể đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu của Quý khách hàng dù khó tính và khắt khe đến đâu.

Sự nhiệt huyết và niềm đam mê của đội ngũ Công ty Ly Nhựa Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang lại cho Quý khách hàng những mẫu ly mới nhất, độc đáo nhất, lạ mắt nhất.

Sau nhiều năm nghiên cứu và hiểu được giá trị thương hiệu của bạn khi in ly, Công ty Ly Nhựa Sài Gòn cam kết:

  • Thiết kế mẫu ly nhựa trà sữa mới lạ, đẹp mắt hơn, phù hợp với thị hiếu thị trường, phù hợp với từng cửa hàng.
  • Thiết kế in ấn trên ly trà sữa đẹp, chất lượng cao.
  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng, dễ dàng.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, có tâm.

Ly Nhựa Sài Gòn cam kết mang lại những thiết kế ấn tượng để tạo nên thương hiệu của bạn, giúp bạn nổi bật giữa vô vàn đối thủ cạnh tranh. Ly Nhựa Sài Gòn luôn tìm tòi, sáng tạo, thổi hồn vào các mẫu ly nhựa, nhằm đồng hành cùng các thương hiệu trên con đường thành công.

Trên đây là các mẫu ly trà sữa mới độc lạ nhất 2019 mà các bạn không nên bỏ qua, đặc biệt là các bạn trẻ đang nung nấu ý định khởi nghiệp. Chúc các bạn tìm được mẫu ly trà sữa ưng ý và hãy nhớ liên hệ Ly Nhựa Sài Gòn để được tư vấn tận tình nhé.

Nội dung liên quan